Đến với triển lãm MTA HANOI 2017, khách tham quan sẽ có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với các “ông lớn” trong ngành như: Big Daishowa, Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, Dine, Doosan Infracore, Fischer Instrumentation, Makino, Marposs, Mitsubishi Electric, Mitutoyo, Nikon, NT Tool, Optical Gaging, Renishaw, Sandvik, Sodick, Sumitomo, …

 

Những đại diện đến từ Việt Nam cũng là một điểm sáng tại triển lãm năm nay. Nhiều thương hiệu uy tín trong nước như Cybertech, Tinh Hà, Bibus, Vạn Sự Lợi, CAD/CAM đã xác nhận góp mặt vào triển lãm, mang đến khá nhiều sản phẩm và giải pháp công nghệ hiện đại được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

 

Ngoài ra, triển lãm còn có khu trưng bày 7 nhóm gian hàng của Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan. Các nhóm gian hàng được dẫn dắt và hỗ trợ bởi nhiều cơ quan chính phủ và tổ chức thương mại quốc tế, quy tụ đông đảo các thương hiệu uy tín đại diện cho từng quốc gia, hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường tại Việt Nam, quảng bá công nghệ, tăng cường hợp tác đầu tư và thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại.

 

Song song với các hoạt động trưng bày tại triển lãm là chuỗi các diễn đàn và tọa đàm chuyên ngành được mở cửa miễn phí dành cho khách tham quan. Các tham luận trong diễn đàn chủ yếu xoay quanh hai trọng tâm chính: Cách mạng công nghiệp 4.0 và Bảo vệ sở hữu trí tuệ trong phát triển sản phẩm mới.